Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Đà Nẵng mãi trong ta! Tháng 4 năm 2011

16:47 31 thg 3 2011Công khai92 Lượt xem 6
 

Ở nhà Nam

Bữa cơm thân mật vợ chồng Nam đãi bạn bè đoàn Thống Nhất (đến trước) và các đoàn tại nhà Nam

Mừng thượng lộ bình an ....

Gặp nhau rồi...35 năm mới đủ mặt .....tại nhà Nam. Vui quá...

Vẫn xúm xít ở nhà Nam dù chị Loan đã gọi đi dự tiêc đặc sản biển ở quán Hùng Mập...

Gặp nhau trước giờ đại hội....

Doctor LV D: "T.Rằm ơi, cho tớ hôn má lúm đồng tiền nhé...."

Doctor T T D: "Lưu số đt bạn nào..".

"6 người đi khắp thế gian..."

Một "lứa" đông vui quá....

Hai anh THH và LVD đang vui  (đẹp "chai" nữa)....

Những khoảnh khắc...

BT7CL mong các anh chị và các bạn thứ lỗi vì đã để "miền Trung ngập lụt" lâu quá!
Bởi vì đôi khi lên blog mà cảm thấy cô đơn, mọi người đóng cửa nhà vì bận bịu...nên nhà em cũng phải đóng cửa, dù rằng đây là niềm vui và em thì tin blog đúng là thành tựu tin học ngoạn mục nhất của thế kỷ 21!!! Sự thật, nhờ blog kết nối mà hội ĐHTN chúng ta ngày càng đông vui, và việc chia sẻ tình cảm, cuộc sống cũng dễ dàng hơn. Phải tôn vinh chị Kim Loan và Trăng Rằm là "hiệp sỹ blog" của hội mình. Hai chị luôn bền bỉ duy trì blog và kết nối thông tin mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, blog của hai chị rất sáng tạo, rất đẹp và ấn tượng!
Hai tuần đã trôi qua, kể từ ngày diễn ra cuộc gặp mặt của hội ĐHTN, đông vui nhất từ trước tới nay, ở bãi biển đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê Đà Nẵng, nhưng có lẽ mọi người vẫn còn cảm giác lâng lâng diệu vợi. Vì từ ký ức sự tuổi thơ ngày nào, dù thời gian qua đi, dù tóc đã điểm sương, bỗng dưng bạn bè lại hiện hữu bên ta, với tất cả tình cảm trìu mến, thương yêu như ruột thịt thuở  nào. Vì tuổi nào  cũng vẫn vui khi ở bên bạn bè. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao không có gì sánh được!  Ai có thể quên được tuổi thơ, với  những ngày vô cùng gian nan thời chiến tranh?! Không ai quên được! Vì tuổi thơ vẫn êm đềm, nhẹ nhàng trôi qua, vô cùng đẹp đẽ, vô cùng thân ái, bởi có bạn bè cùng đắm mình trong thế giới vừa thực, vừa ảo mộng như những câu chuyện cổ tích chúng mình từng say sưa đọc...
Các blog của hội mình lại rộn ràng với hình ảnh tươi rói, với nhắn nhủ và hy vọng ngày gặp lại không xa, BT7CL cũng xin  phép các anh chị, các bạn có mặt trong hình được góp vô vài hình ảnh (mà toàn hình "chụp lén" nên rất "nhấp nháy"...), anh chị và các bạn xem cho vui nhé!
Cám ơn các anh chị, các bạn hội ĐHTN Đà Nẵng, chị Kim Loan, anh Kháng, anh Thống, Na Sa, Nam....đã cho chúng ta một ngày 20  tháng 3 năm 2011 nhớ mãi!
Chúc hội mình luôn  khỏe và luôn nhớ về nhau!


  • vansaigon
    Cảm ơn T cùng các bạn đã có lời động viên và luôn bên nhau cùng mình. Đúng là như V đã tâm sự với T rồi đấy, bây giờ mình phải can đảm và bản lĩnh để chăm  lo cho ông, biết rằng chưa thể nói gì trước được. Và mong T thông cảm cho V xóa tin trên lời bình nhé, rất mong bạn hiểu cho V, là quý lắm mình mới nói riêng bạn đó! cảm ơn tình bạn, tình ĐH cao đẹp!                                  -bạn thân Văn-

  • Thu Sang
    Cám ơn các bạn, và bạn Artist đã cho mình cái hình Avatar "hồi nẳm", vui quá vì "hồi đó" ở nhà M mình còn "tre trẻ" hìhì...Cố gắng lên Artist nha! Bạn bè luôn ở bên bạn!
  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    Vui vẽ cùng ngày Giổ Tổ Hùng Vương Ánh Nắng nhé!

  • artist
    Hi! Có thế chứ. Bây giờ thì tớ sẽ gắn cho bạn " Bài ca NTTN quê em " để thêm phần không chỉ nhớ mãi mà còn nhớ " dữ dội" hơn nữa hí...
  • Đh Nttn03:56 1 Đh Nttn: 1thg 4 2011
    BT&7CL ơi, dư vị của ngày 20/3 vẫn ngọt ngào mãi trong tâm mọi người, những hình ảnh của bạn tuy chụp "lén" nhưng không trùng lặp nên nó vẫn mới mẽ với mọi người ! Sự cảm nhận của bạn về 20/3 ĐN cũng là sự cảm nhận của những ai có mặt ngày hôm đó...Bài viết  và những hình ảnh của bạn đưa lên sẽ tiếp tục làm "nóng" nhà bạn lên đấy nhé và chắc chắn nó làm cho dư âm 20/3 cứ còn ngân mãi trong lòng ĐH NTTN ta, nó làm cho những ai vắng mặt cứ phải tiếc hùi hụi...nhớ sẵn sàng tiếp đón mọi người  đó nghe !
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét