Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

BACHTUYET&7CHULUN thân chào HĐHTN...





18:05 25 thg 8 2009Công khai14 Lượt xem 

 Gởi những người bạn thời thơ ấu của tôi!
 BạchTuyết&7chúlùn thân chào mọi người!
 
    Tôi biết bạn bè sẽ nhận ra tôi ngay vì đây là tên các bạn đã vẫn thường gọi tôi hồi nhỏ mà. Vì lý do riêng, tôi không tiện nói tên thật nhưng các bạn biết rồi: Tôi là một người con của NTTNTH,
tôi lớn lên ở đây, đội cao su 3. Ra đi khi mới tuổi trăng tròn, và bây giờ tôi đang ở Sài Gòn, Ba Má ở Bình Long. Rất mong được chia sẻ những cảm xúc về tuổi thơ, về xứ Thanh và những ngày hiện tại, tương lai với mọi người (nhận ra rồi xin đừng kêu tên nha).
     Kính chúc mọi người hạnh phúc, mạnh khoẻ! Xin cám ơn đã đọc blog này!





      Bình luận:           
  • Bloger Trăng Rằm:  01:18 21 thg 11 2009
Ánh Nắng  nhớ thương! Mình biết cậu vẫn lạc quan mà lại  rất quan tâm lo lắng cho  bạn bè rất nhiều qua những cảm xúc trong bài viết. Nên T>R thật sự xúc động vô cùng, mình biết cậu là người sống  nội tâm,  chưa thể hiện hết mình, mà cứ cần mẫn , miệt mài, lặng lẽ như chiếc thoi đưa (Xưa  kia cũng thế tự nguyện làm việc một mình mà  không hề than thở  và so đo, tính toán với ai) .Như vậy mà lại làm cho nhiều người phải hiểu nhầm cơ đấy!    "Em yêu" ơi! Thời tiết dạo này ở Miền Trung đang vào đông,  nên mưa nhiều và lạnh lắm. Thế  nên "anh" nhìn thấy  ảnh động trong nền blog  của"Em yêu" cứ lan toả bát ngát mênh mông như những trận mưa tuyết xối xả trút xuống mặt đất không ngừng lại làm cho tâm hồn "Anh " thêm lạnh lẽo. Vì vậy "Anh"có chút đề nghị  là giai đoạn này ' Em yêu" nên nghiên cứu và thiết  kế lại ảnh  nền để đem  Ánh Nắng đến sưởi ấm "Bà con" Miền Trung với "Em yêu" nghen!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét