Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Bão lụt miền Trung 2009

02:22 30 thg 9 2009Công khai6 Lượt xem 3
 

Miền Trung bão lụt tan hoang, thiên nhiên cuồng nộ làm con người phải gánh thảm hoạ. Không biết các bạn tôi Na Sa, Hằng Mơ, chị Kim Loan, Thanh Tâm... sao rồi? Có bị ảnh hưởng nhiều không? Bão lụt vậy chắc là Internet, điện thoại bị cắt nữa. Khi nào ổn định thông tin ngay nha các bạn. Cầu mong tất cả bình an! (Bão lớn cấp 12 đổ bộ vào miền Trung trưa 29/02/09, Sài Gòn mưa và gió to...).

 Bình luận: 

Bloger BT7CL: 05:39 2 thg 10 2009
Vậy cũng đỡ lo rồi Mơ và chị Loan ha, đọc báo thấy lụt dữ quá mà sợ, ở Huế với Đà Nẵng nước lên có chỗ 2-3m đúng không. Mọi người bình an là tốt rồi, cố gắng vượt qua thiên tai nha!
 Bloger KimLoanĐN: 03:43 1 thg 10 2009
 Cảm ơn em đã quan tâm chia sẻ, cũng như Huế của Hằng Mơ, Đà Nẵng đã có nhiều kinh nghiệm  với những cơn siêu bão gần đây nên thiệt hại có đỡ hơn, những vùng ven thì như hình ảnh em đã đưa, cũng giống Hằng Mơ nhà chị thấp hơn một chút nên các ngôi nhà cao của Vip che chắn bớt, tôn chưa kịp bay như hồi cơn bão Sangsane, nói chung cũng còn bình yên, đã có điện lại rồi, các mạng điện thoại cũng đã thông. Bây giờ bọn chị mới biết tin tức xung quanh mình và mọi nơi.
Bloger Hằng Mơ: 3:56 30 thg 9 2009
 BT thân! Cơn bão đã qua đi, hậu quả của nó để lại thật lớn. Rất may, bão chê nhà tớ nghèo nên tha cho. Nhà tớ không bị sao cả, mọi tin tức của các bạn khác tớ chưa liên lạc được vì máy điện thoại  hết pin (vì mất điện đã 3 ngày nên điện thoại không thể xạc được, mọi tin tức về cơn bão bọn tớ cũng mù tịt luôn), nhìn ảnh của BT thu được mà ghê. Cảm on lời chia xẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét