Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

HAPPY NEW YEAR 2012!

18:00 31 thg 12 2011Công khai148 Lượt xem 
 

HAPPY NEW YEAR!
2012 NHÂM THÌN! 
Năm mới! Trung tâm quận 1 rất đông người, đường hoa Nguyễn Huệ rực rỡ hoa đèn, sân khấu ngoài trời có nhóm nhạc nước ngoài biểu diễn, cả đường hoa đông không thể chen chân...Ra Đồng Khởi, ra bến Nhà Rồng, cũng rực rỡ, lung linh hoa đèn, cũng dòng người đông không thể di chuyển...lai chen chân từng bước một, . Có lẽ mấy chục ngàn người, đổ dồn về đứng giữa đường chờ xem pháo hoa. Đông như vậy, nhưng rất trật tự. Năm mới đến! Còi tàu trong cảng hú vang...pháo hoa lộng lẫy, lung linh thật hoành tráng. Năm mới đến rồi! Chúc mọi người hạnh phúc! 
 

  • Le.hongcuong
    LỜI GIỚI THIỆU  
    Tên gọi Nông trường Thống Nhất đã trở nên vô cùng quen thuộc, gần gũi và rất đỗi thiêng liêng. Trong tâm khảm những người con đã và đang gắn bó với mảnh đất này, nhắc đến tên ấy là gọi về những kỷ niệm, những lưu luyến, những gắn bó đậm sâu. Rút ngắn khoảng cách, kết nối quê hương Nông trường Thống Nhất với những người con, kết nối yêu thương, kết nối vòng tay bè bạn là mong muốn đã nung nấu rất lâu trong lòng những người con tại quê nhà với những người con xa quê hương, những người đồng hương Nông trường Thống Nhất đang học tập, làm việc trên khắp dải đất hình chữ S.
    Bắt nguồn từ tình cảm ấy, những người con tại quê hương Thống Nhất đã xây dựng trang Blog có địa chỉ “ vn.360plus.yahoo.com/nttnquehuong / ” và gửi gắm niềm tin đây sẽ là một nhịp cầu kết nối, một diễn đàn giao lưu để quê hương luôn được dõi theo, nâng bước những người con thân yêu.
    Và cũng là nơi những người con xa quê được thấy quê hương rất gần qua những bài viết, những hình ảnh do chính những người con quê hương viết nên.
    Rất mong những người con, những thế hệ đồng hương Thống Nhất sẽ ủng hộ, tích cực tham gia diễn đàn này để đây thật sự trở thành tiếng nói được cất lên từ quê hương Thống Nhất thân yêu .
  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    HAPPY NEW YAER! Buổi tối tốt lành AN nhé!
     
  • kloan_dn
    Ảnh đẹp cho Blog  Năm mới hạnh phúc và thành đạt em nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét