Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Mái trường xưa...

08:53 18 thg 3 2012Công khai173 Lượt xem 
 

Ngày xa xưa ta bé bên nhau
Tóc đuôi gà chỏm ngắn áo nhàu
Thầy cô và bạn bè thơ ấu
Mà giờ đây xa mãi...còn đâu?!

                                 Ngày xa xưa không biết u sầu
              Bạn bè vui xúm xít mái đầu
              Đàn chim non phương nào chấp chới
             Còn đâu bao ngày tháng nhiệm màu?!

Ngày  thơ ngây chợt đến bên nhau
Thầy cô và  bạn hữu.... nhịp cầu
Ngày xa xưa tuổi thơ yêu dấu
Về cùng ta rực rỡ sắc màu...


(Nhân ngày liên lạc được với cô giáo Phạm Tố Nga, cô giáo dạy chúng ta môn Vật lý, và chủ nhiệm lớp suốt mấy năm học cấp 2. Sau 35 năm, em mới được nghe lại giọng nói của cô. Cô gởi lời thăm tất cả học trò của cô ngày ấy. Hiện nay, cô đang ở xã Yên Tâm, huyện Nông Cống, TH. Cám ơn Dũng nha!)


4000
  • QuangThangLong
    Nhờ BT&7CL với TR-R hướng dẫn cho QTL cách làm nền cho ngôi nhà mới nhé? nghiêm cấm việc giấu nghề để làm giàu cho nhà mình đó, đã cùng là QT-TN thì ...BT&7CL ơi! Bài nhớ một ngày tháng 4 ... QTL đang để giao lưu hết tháng 4 mới viết bài mới, chưa xoá mất đâu? chịu khó mà tìm, nó đang còn đó ...
  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    Cố lên AN nhé! Chị trông chờ vào AN và các bạn nữa thôi,còn tớ đầu óc thời gian dài...cũng bị đóng băng mụn mẫm mất rồi. Nên vào blog là bí từ quá ko diễn đạt được.Bây giờ chỉ thích thư giản thôi...Tạm thời cho tớ sang các nhà chơi để TÁM cho vui đã nhé!
  • Thu Sang
    Cám ơn QTL khen nhé! Bận quá, mà nhà mới phải mất thì giờ quá1 BT7CL viết mấy bài, mà nó chạy đâu mất rồi! Sao QTL xóa mất bài 1 tháng 4 rồi? BT comment vô blog QTL, để khỏi viết bài về ký ức này, vì nó nâng nề quá, mà không thể quên được...Hôm qua, người dỳ duy nhất của BT7CL đã mất ở quê, buồn quá, nhớ quê, lại nhớ về ký ức đó, có lẽ, chúng ta bị hội chứng chiến tranh rồi...QTL vui nha, vì đã có một chuyến về miền Trung vui vẻ...Một ngày nào đó, tất cả chúng mình, hãy cùng về Vĩnh Linh nhé...Hẹn gặp lại!
  • QuangThangLong
    Chúc mừng ngôi nhà mới của BT&7CL. Mình rất tự hào với chuyến về lại Miền Trung lần này, tối ngày 13 được chị Kim Loan cùng Chồng, Quang, Thống bố trí giao lưu tại Đà Thành, Chiều ngày 14/4 Vi, Mơ, Tuấn, Phương, Đông, Hiếu tổ chức giao lưu tại Huế. Vì anh LHC Có việc nên anh tranh thủ gặp tại khách sạn.
     


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét