Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

MÙA HÈ HỘI NGỘ...(tháng 7 năm 2010)


07:21 1 thg 8 2010 Công khai6 Lượt xem 
 
Lẽ ra chúng ta lại gặp nhau trên blog để cùng chia sẻ những hình ảnh gặp gỡ đầy cảm động ở SG, nhưng mùa hè còn dang dở, những chuyến du lịch ngược xuôi chưa chấm dứt, vì ngày hè của các baby eo hẹp quá, nên hình ảnh chưa kịp tải lên blog. BT&7CL cũng đi Phú Quốc ngay sau họp mặt, khi còn lâng lâng dư âm cuộc hội ngộ. Hẹn gặp lại các bạn nha!


08:13 6 thg 8 2010Công khai80 Lượt xem 



Chú Việt Bằng nói đúng:" Sau cuộc gặp mặt, cảm xúc vẫn trào dâng, khó mà kể lại cuộc hội ngộ. Nhất là khi gặp lại nhóm bạn cao su 3 ngày xưa. Hồi đó,  sau buổi học là tụ tập "rồng rắn", đi lấy củi, nhặt hạt cao su, mò cua bắt tép, lặn hụp trên sông Hép, hay vô các khu vườn trong đội bẻ mía, kiếm chuối...rồi cùng nhau thưởng thức "chiến lợi phẩm". Có những bạn mấy chục năm mới gặp lại: Hồng Gầy, Thống, Cường, Liệu Tề...thật là cảm động. Đưa tạm mấy tấm hình "cá nhân" vì chỉ có nhóm "tam cô nương" thôi, cho bạn bè xem cho vui nhé! Clip cũng đưa lên vài hình ảnh tiêu biểu. Do Dr. Văn còn bận đi du lịch nước ngoài và giao nhiệm vụ nên BT7CL đưa lên thêm một số clip trong buổi gặp mặt. Chúc mọi người khoẻ, vui! 
(Xin lỗi vì sự cố kỹ thuật các clip xin tải lại sau)


4000

 
  • Thu Sang
    Huhu chị Kim Loan và T.R à, hôm qua định tải hình lên thì laptop có sự cố (thằng cu nghịch quá mà), thoi để Dr. Văn cho xem hình trước nha! Me tớ mới về, đi PQuốc ăn tôm ghẹ, uống (quên nếm chứ) nước mắm ngon mệt nghỉ. KDung rủ đi mấy năm rồi không đi được, giờ phải đi solo. Chị KLoan đừng buồn nhá, còn nhiều dịp gặp nhau khi mà "cầu nối" các vùng đã thông suốt. Chúc mọi người khỏe, vui.
  • kloan_dn
    Có lẽ chị là một trong những người đang mong đợi được chia sẻ niềm vui với mọi người nhất đây, nhưng thôi các em cứ dong duỗi với những ngày hè còn lại của 2010 đi rồi sau đó "sắp xếp" thời gian tường trình cả những cuộc đi chơi thú vị và "cảm xúc" của lần họp mặt ĐH NTTN hôm vừa rồi nhé ! Chúc BT&7CL chuyến du lịch Phú Quốc thật vui, thật sảng khoái với một vùng biển đảo đep của quê hương nhé !  
  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    Ánh Nắng thân mến! Sau một cuộc hành hình họp mặt lịch sử cùng ĐHNTTN và những bạn bè thân thiết của chúng ta, gia đình khắp TP cùng   các tỉnh Miền Đông thần tốc và ấn tượng quá.Đến bây giờ tớ vẫn còn mê mẫn với dư âm ấy…Người vẫn còn oải thèm ngủ quá trời, vì về tới nhà vẫn còn phải đi với công chuyện, hôm nay lại phải Họp HĐ trả hè nữa rồi ,mùa hè được thoái mái quen rồi nay lại bị gò vào khuôn khổ chán quá chừng. Các cu nhóc đã vào học chưa? AN đi Phú Quốc có vui không mà   còn phải làm chuyên gia luyện phỏng vấn cho những SV đi du học nữa à, chắc cũng bận quá hè, mẹ đã đỡ bệnh và lên Bình Long chưa? cho tớ gửi lời thăm với nghe.Chúc bạn một ngày mới vui vẽ, sảng khoái và gặp những điều tốt lành nhất.

  • (¯`'•.Trăngrằm.•'´¯)
    Ánh Nắng thân mến! Nhận được lời   động viên kịp thời của nhau rất phấn khởi giống như liều thuốc bổ ấy. Cảm ơn AN nhiều nhá.Lên BL về rồi mà không báo trước cho tớ biết với để   nhắn gửi vài lời…Ánh Nắng à bài thơ"Ký ức tuổi thơ ngày gặp mặt- Mùa hạ năm 2010" của SUNLIHT rất đồng cảm đã ngấm lệ đó.Cố lên AN nhá.Chúc bạn luôn mạnh khoẻ-Hạnh phúc và thành công tốt đẹp trên tất cả   các lĩnh vực nha.
  • Thu Sang
    GS Ngô Bảo Châu nhận giải thưởng Toán học Fiels tại Ấn Độ, lúc 12 h 55 phút (giờ HN) ngày 19 tháng 8 năm 2010. Đây là niềm vinh dự, tự hào lớn lao cho GS và dân tộc VN
  • kloan_dn
    BT&CL thân mến, mấy hôm nay theo một lớp tập huấn ở Huế, ở trúng KS chỉ có 2 máy tính nối mạng vì  thế  không "chen chân" được, hôm qua chị mới thoáng qua được lời nhắn của em, cũng không kịp trả lời...chị mới về ĐN chiều nay vội vã ghé thăm em và các bạn, cảm ơn em đã chia sẻ một đặc trưng vùng miền "quê choa", dù sao mình vẫn luôn trân trọng những giọng nói, những làn dân ca mang câu hát lời ru bọn mình ngày xưa em nhỉ ? Chuyến đi Huế lần này của chị tuy bận nhưng rất vui, vợ chồng Hằng Mơ đã cho chị một cảm giác thật ấm áp và gần gũi, tuy chưa gặp hết bà con ta ở Huế nhưng đã gọi và  "tiếp tục" hẹn hò các chuyến sau...lo xong Hội nghị ngày mai chị sẽ "phóng bút" kể lại nhé! Cảm ơn và chúc em mọi sự tốt đẹp !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét