Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

CHÚC MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁO 20-11- 2009




15:10 19 thg 11 2009Công khai8 Lượt xem 

(Hoa của Thanh Tâm tặng các thầy cô giáo!SNW CHÚC HẰNG MƠ, DR.VĂN, THANH TÂM, HỒNG ĐỌT, SNW VÀ CÁC BẠN LÀM NGHỀ GIÁO HĐHTN VUI KHỎE VÀ LÀM THẦY CÔ HOÀI!
ƯỚC!
 (Thơ Nguyễn Bính)

Ước gì tôi được quen cô giáo
Để được theo cô học vỡ lòng
Chỉ sợ trẻ đông bàn ghế chật
Nhiều người cô có nhận tôi không?...
Nếu cô đồng ý nhận thêm tôi
Tôi sẽ yêu cô đến trọn đời
Suốt đời tôi chỉ theo một lớp
Suốt đời tôi chỉ học cô thôi...


Bình luận:   
Bloger Trăng rằm: 03:33 22 thg 11 2009
Ánh Nắng thân yêu ơi!  Cứ yên tâm nhé.T đã làm theo ý cậu rồi đấy' Em yêu" ạ. Mình vẫn thường xuyên kể chuyện tụi mình cho ông Xã nghe đó. Nhất là AN có rất nhiều kỷ  niệm  lại sâu sắc nữa...Khi cháu đang học trong  ấy ,T10/05  mình có vào thăm. Trước kia mẹ chồng đang còn sống, ông Xã năm nào cũng vào Vũng Tàu và lên SG để thăm cháu nữa chứ.. Mình không hẹn  trước, có lẻ chờ cho cu út ra trường ,chỉ còn hơn 1 năm  nữa thôi ,là mình  sẽ đi thăm  cu Anh , AN và bạn bè mình thường xuyên. Mong AN thông cảm cho những gì mình không phải, bởi cái tính' Bộp chộp", thiếu cẩn thận từ lâu mà không tài nào bỏ được cho nên khi nào cũng có sai sót. Mình chỉ thấy hơi buồn là có nhiều chuyện mà chưa tâm sự hết cùng AN. Thế nhưng dẫu sao cũng thầm cảm ơn những  người đã sáng lập ra cái blog của khối 8 này để có cơ hội cho chúng mình được "Gặp gỡ" tâm sự và chia sẽ cùng nhau cho nguôi ngoai. AN"Em yêu" nhớ giữ gìn sức khoẻ cho tốt nhé! Được đi  khắp 4 phương trời sướng thật đấy. Nhưng đừng quên bạn bè, cho dù đang ở bất cứ nơi đâu và cũng nhớ đừng bắt con trai của mình  nhé!
 Bloger KimLoanđn: 14:17 20 thg 11 2009
Vậy ngoài đồng hương NTTN em còn là đồng nghiệp của chị nữa đấy,  chúc 20/11   thật nhiều niềm vui và hạnh phúc em nhé ! Tặng em nè !
 Bloger Hồng Thắng: 10:51 20 thg 11 2009
Xin chúc mừng cô giáo SW, chúc cô luôn luôn tươi đẹp có như vậy mấy chú lùn mới chịu học đấy nhé . Anh chị Thắng Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét