Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Xứ sở xa vời...





             02:21 27 thg 8 2009Công khai13 Lượt xem 

            Xứ sở xa vời nhớ chơi vơi           
         Những ngày thơ ấu mãi qua rồi
          Phương trời muôn dặm bao thương nhớ
            Vẫn mãi theo ta suốt cuộc đời
                   Dù đã xa rồi xứ Thanh ơi!
              Ngàn cánh chim bay bốn phương trời
                Đôi cánh chao nghiêng dòng sông Hép
                  Giang sơn cẩm tú nhớ khôn nguôi...




Bình luận: 
Bloger BT7CL 16:48 2 thg 9 2009 : Cám ơn chị Kim Loan nhiều! Em học lớp Na Sa chị ạ, chắc là sau chị. Kính chúc chị sức khỏe và viết khỏe!

Bloger KimLoanđn: 14:54 2 thg 9 2009
Cảm tác cùng SNOW WHITE thay lời bình ! Đã xa lắm rồi, thời thơ ấu
Nỗi nhớ “chơi vơi”,   vẫn lấp đầy
Tuổi thơ, Sông Hép, trường Thống nhất
Một thời thương nhớ, mãi mang theo  
Ước mong như cánh chim ngàn dặm
Thoắt về chao liệng đất xứ Thanh
Kiếm tìm chút tuổi thơ ngày ấy
Chốn xa vời, nỗi nhớ mãi khôn nguôi… 

Chúc bạn ngày Sinh nhật  (02- 9)  thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé ! Đồng hương NTTN 
  
Bloger LÊ HÔNG CƯỜNG09:12 31 thg 8 2009
Bạn và tôi đã có
 Tuổi thơ đẹp ngọt ngào
 Và rất đổi tự hào
 Ở nông trường thống nhất
 Sao bạn cứ dấu hoài 
Cái tên đẹp của mình
 Cùng gia đình sự nghiệp Với bè bạn xa gần
Xin mời bạn ghé thăm 
Trang Blog tôi nhé 
Tôi là LÊ HÔNG CƯỜNG 
Sống bên dòng Hương Giang
  
Bloger Việt Bằng 11:53 29 thg 8 2009
GẶP GỠ      Tình cờ tôi đi lạc,/ Gặp Bạch tuyết giữa đàng./ Đọc vần thơ của nàng,/ Biết đồng hương Thống Nhất !       Bao nhiêu năm xa cách,/ Mang nỗi "nhớ chơi vơi"./ "Muôn dặm bao thương nhớ,"/ "Chim bay bốn phương trời."/ Chao cánh nhìn sông Hép,"/ "Xa rồi xứ Thanh ơi!"...        Nếu quen thì nhận mặt./ Tên tôi là Việt Bằng./ Cùng đồng hương Thống Nhất./ Làm quen được hay chăng?        Vào thăm blog tôi nhé!./ Cùng tham gia hội thơ./ Đã có chung quá khứ,/ Chắc là chung ước mơ !                                 
  Tặng SNOW WHITE thay lời bình bài thơ                                         Việt Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét