Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Ngày gặp mặt cảm động và vui quá...



11:38 21 thg 6 2009
Hôm nay, chúng ta đã gặp nhau ở Sài Gòn, cảm động và vui quá. Bao nhiêu người bạn mấy chục năm giờ mới gặp lại, ai cũng mái tóc pha sương rồi...Vẫn như ngày ấy thôi, với bạn bè tuổi thơ không ai già và không ai thay đổi...Chúng tôi rất nhớ các bạn không có mặt ngày hôm nay. Các bạn có biết chúng tôi nhắc các bạn nhiều lắm không?....
(Những hình ảnh này trích từ blog của Dr. Văn. Xin phép copy và cám ơn tác giả!)
 






























  • Gởi bạn bè phương xa
  •  Bình luận:
  • Bloger KimLoanĐN
  • 02:34 30 thg 6 2009-Cảm ơn em đã có lời khen, trong ảnh bao giờ cũng trẻ hơn ở ngoài  nhiều đấy ! Chị vào Đại học cùng năm với anh Tuấn (thần tượng )của em , nhưng hồi đó chị  nhớ chị chỉ bằng tuổi  Lan em anh ấy thôi ! Nhưng có phải em ở Chế Biến ko?  Em gái chị cùng thời với Na Sa, Thành Daknong ...đó ! Kỷ niệm đối với nông trường quá nhiều  với chị và cũng như em và các bạn khác, đó là "miền ký ức " phải ko em? dù nhiều hay ít chúng ta vẫn thấy thế hệ chúng ta  (khác con cháu ta bây giờ) đã có những năm tháng tuổi thơ tuyệt vời  ở một vùng đất thiên nhiên đó, khi nhưng bận rộn đời thường lắng xuống người ta luôn hoài niệm về chốn xưa...Rất thú vị khi được đọc những dòng tâm sự của em sáng nay (trong lúc đang làm việc!) .Tạm biệt em nhé ! See you again !   
  • 03:05 29 thg 6 2009
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài thơ của mình, đó là một kỷ niệm  lúc "tuổi còn thơ..."  với mùa đông trên đất Bắc (NTTN của ta !) 
Mặc dù chưa rõ quý danh của bạn, nhưng rất vui vì chúng ta cùng chung "cội nguồn tuổi thơ", nhưng Chị  (chắc chắn vậy !) học trên em vài khóa đấy khi mà NTTN của chúng ta chưa có trường học, chị phải long đong, lận đận học ở các trường của  các vùng nông thôn gần đó !
Rất vui được giao lưu với bạn trên blog nhé !
Tạm biệt và hẹn gặp lại !
Bloger Dr.VănSG:
  • 16:29 24 thg 6 2009
Dr.Văn xin chào! TM.donghuongnttnhcm xin chân thành cảm ơn bạn đã về dự ĐH và có bài viết cho trang blog của Hội, đặc biệt có những cảm nhận tốt đẹp góp phần gắn kết những người con của NTTN thân yêu ngày thêm bền vững.  Chúc bạn luôn trẻ khỏe và thành đạt, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét